1/3/18

In bao đũa, bao tăm, bao thìa giá rẻ cho nhà hàng

Post oleh : In Thịnh Vượng | Rilis : 16:23 | Series :
In Thịnh Vượng đơn vị chuyên in bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng cho nhà hàng, khách sạn uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn. Luôn mong muốn mang lại sản phẩm đẹp, giá thành rẻ tới khách hàng. 

Có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm!“, do đó In bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng cho nhà hàng, trước hết là để bảo vệ dụng cụ ăn uống đảm bảo vệ sinh và khỏi công trùng. Khi dụng cụ được bọc cẩn thận bày trên bàn, khách hàng sẽ liên tưởng đến thực phẩm của nhà hàng, cũng như món ăn, cảm thấy ngon miệng và yên tâm hơn. Uy tín của nhà hàng bạn được nâng cao.
In Thịnh Vượng đơn vị chuyên in bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng cho nhà hàng, khách sạn uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn. Luôn mong muốn mang lại sản phẩm đẹp, giá thành rẻ tới khách hàng. 

Mẫu bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng

In bao đũa: chủ yếu mẫu bao đũa dành cho nhà hàng, khách sạn hiện nay được thiết kế kiểu vát chéo, bọc đầu đũa, có nắp, thẳng nắp. Mỗi mẫu bao đũa được thiết kế nổi bật thương hiệu của nhà hàng, và sử dụng chất liệu tốt.


Xem mẫu bao đũa tại:  https://www.inthinhvuong.vn/in-bao-dua

In bao tăm: Bao tăm sử dụng cho nhà hàng, khách sạn được thiết kế theo 2 kiểu bao tăm dán máy ( giá rẻ), bao tăm dán tay ( cao cấp). Bao tăm dán máy được sản xuất theo quy trình khép kín, tăm bên trong được ép hương quế và hương bạc hà. Còn đối với tăm dán tay được làm hết sức cẩn thận, mỗi một bao tăm được dán tay tỉ mỉ, tăm cũng được ép hương quế và hương bạc hà. So với bao tăm dán máy, bao tăm dán tay sang trọng hiện đại hơn khi bày trên bàn tiệc.


Xem mẫu bao tăm tại: https://www.inthinhvuong.vn/in-bao-tam

 In bao thìa, bao muỗng: được sử dụng thiết kế theo kiểu hình tròn ( bao thìa gấp nắp ngược, bao thìa xẻ răng cưa, hình phếu ( hình phếu vát chéo, hình phếu có nắp)


Xem mẫu tại:   https://www.inthinhvuong.vn/in-bao-thia

Lựa chọn kiểu dáng bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng cho nhà hàng phụ thuộc vào thìa, đũa, tăm mà nhà hàng hay sử dụng. Từ màu sắc hay logo cũng đều được thiết kế sao cho phù hợp với quy mô nhà hàng.

Địa chỉ in bao đũa, bao tăm, bao thìa, bao muỗng cho nhà hàng

In Thịnh Vượng là đơn vị chuyên in bao đũa đẹp uy tín tại Hà Nội, sử dụng công nghệ in offset màu mực đẹp, giá thành rẻ.

 NHÀ IN THỊNH VƯỢNG – ĐỊA CHỈ IN ẤN : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Địa chỉ: P807, Tòa B11B, Đ. Mạc Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline (Zalo): 0985 819 078
Tel: 024.6686 2993 – 024.6656.2292
Email: inthinhvuong@gmail.com
Website: https://www.inthinhvuong.vn/

google+

linkedin