20/3/18

In bao đũa cho các nhà hàng miền quê - Nhà in Thịnh Vượng

Post oleh : In Thịnh Vượng | Rilis : 11:44 | Series :
Nhà In Thịnh Vượng chuyên in và thiết kế các loại bao đũa, bao tăm, bao thìa. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn. Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu bao đũa cho các nhà hàng miền quê.

in bao đũa rẻ
Bao đũa giá rẻ cho nhà hàng miền quê
In offset là kiểu in công nghiệp tốt nhất, và phổ biến nhất hiện nay. Nhưng sản phẩm chủ yếu phổ biến ở thành phố. Các nhà hàng ở các miền quê thì chưa hiểu rõ về sản phẩm bao đũa in offset.

Bao đũa in offset bế dập là kiểu BAO ĐŨA ĐẸP cho nhà hàng

Bao đũa in offset bế dập được nhiều hình theo yều cầu của khách hàng, cho nhiều kiểu bao đũa đẹp: bao đũa ngắn, bao đũa dài, bao đũa có nắp, bao đũa có tai, bao đũa vát, bao đũa thẳng…
in bao đũa đẹp
bao đũa in ofset đẹp cho nhà hàng 

Bao đũa in offset mực sắc nét, không nhòe, không phai

Ở các miền quê, bao đũa sử dụng là kiểu bao đũa in lưới thủ công, hoặc máy in lưới công nghiệp. In offset là kiểu in sắc nét nhất hiện nay, có thể in rõ những ký tự, chi tiết rất nhỏ có độ cao chưa đến 1 mm, hay có thể in tràn nền mà vẫn sắc nét đều màu. Điều này máy in lưới, in lưới thủ công không làm được.
in bao đũa đẹp
Mẫu in bao đũa đẹp in offset
Mực in offset độ bám mực tốt, không nhòe, không bị phai màu khi gặp nước , hay để trong môi trường lạnh, phòng phun sươn thì bị ảnh hưởng.

Bao đũa in offset cho màu sắc chuẩn

Bao đũa là 1 công cụ quảng cáo, việc in chuẩn màu logo trên bao đũa, hay màu nhận diện. Việc in màu sắc chuẩn vẫn là vấn đề nan giải đối với nhiều nhà hàng khi đem đi in. In bao đũa bằng máy in offset 4 màu cho màu sắc chuẩn theo file thiết kế.

In BAO ĐŨA ĐẸP tại nhà In Thịnh Vượng

Nhà in Thịnh Vượng là đơn vị chuyên in bao đũa đẹp ở hà nội. Chúng tôi luôn cố gắng sản xuất sản phẩm bao đũa nhà hàng đẹp và chất lượng tốt cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.


IN THỊNH VƯỢNG – ĐỊA CHỈ IN ẤN ĐẸP : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Địa chỉ: P807, B11B, Đ. Mạc Thái Tông, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline : 0985 819 078 – 0986277353 * Website: www.inthinhvuong.vn
Tel: 024.6686 2993 - 024.6656.2188 – 024.6656.2156 - 02466.562.292
Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Zalo: 0985.819.078
Facebook: http://www.facebook.com/thinhvuong.nhain

Bạn đang xem bài viết: In bao đũa nhà hàng miền quê đẹp

google+

linkedin