20/3/18

In bao đũa cho nhà rạp giá rẻ - Nhà In Thịnh Vượng

Post oleh : In Thịnh Vượng | Rilis : 12:02 | Series :
Nhà in Thịnh Vượng   chuyên in bao đũa nhà rạp giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn. Đáp ứng mọi nhu cầu về in bao đũa. 

bao đũa nhà rạp
mẫu bao đũa cho nhà rạp

Xem mẫu mới BAO ĐŨA NHÀ RẠP cung cấp bởi in Thịnh Vượng tại đây

Chúng tôi có nhiều mẫu bao đũa nhà rạp cho khách hàng xem và tham khảo lựa chọn cho mình 1 mẫu ưng ý.

BAO ĐŨA NHÀ RẠP làm bằng giấy BB70

Bao đũa nhà rạp được sản xuất tại in thịnh vượng làm bằng chất liệu giấy BB70 ( bãi bằng 70) độ trắng 90, có màu trắng tính, chất liệu giấy đanh dai.

BAO ĐŨA NHÀ RẠP được gia công bằng máy dán

In thịnh vượng chuyên nhận in bao đũa và làm bao đũa cho nhà hàng. Sản phẩm BAO ĐŨA NHÀ RẠP cuẩ chúng tôi được gia công bằng máy, bao được dán và xếp gọn gằng, đều tăm tắp, bó riêng các bó cho khách hàng sử dụng.

BAO ĐŨA NHÀ RẠP in bằng máy in offset
Bao đũa nhà rạp tại in thịnh vượng được in bằng máy in offset, mực chất lượng tốt, không bị nhòe màu, không bị phai màu theo thời gian.
bao đũa nhà rạp

In Thịnh Vượng là 1 đơn vị in BAO ĐŨA NHÀ RẠP tin cậy ở Hà Nội

In Thịnh Vượng là đơn vị chuyên in bao đũa, bao tăm, bao thìa cho nhà hàng lâu năm. Chúng tôi cung cấp sản phẩm bao đũa, bao thìa, bao tăm ở hà nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi hi vong mang lại khách hàng sản phẩm BAO ĐŨA, BAO THÌA, BAO TĂM giá rẻ, chất lượng ổn định.


bao đũa nhà rạp

Địa chỉ: P807, B11B, Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 024.6686 2993 - 024.6656.2188 – 024.6656.2156 - 02466.562.292
Hotline : 0985 819 078 – 0986277353 * Website: www.inthinhvuong.vn
Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Zalo: 0985.819.078
Facebook: http://www.facebook.com/thinhvuong.nhain

google+

linkedin