1/3/18

In túi bánh mì quảng cáo và kinh doanh hiệu quả cho cửa hàng

Post oleh : In Thịnh Vượng | Rilis : 15:40 | Series :
 In túi đựng bánh mì cách quảng cáo hiệu quả về cửa hàng
Túi đựng bánh mì giúp cửa hàng PR tốt hơn về sản phẩm dịch vụ của cửa hàng mình

In Thịnh Vượng đơn vị chuyên in túi đựng bánh mì và thiết kế mẫu túi đựng bánh riêng cho cửa hàng


Bánh mì là 1 món ăn đường phố được nhiều người yêu thích. Và được đánh giá là 1 trong những món ăn đường phố ngon nhất. Đối tượng khách hàng của món ăn này rất nhiều: người đi làm, học sinh, sinh viên, khách du lịch. Và cách làm bánh mì rất dễ nên rất nhiều các cửa hàng bánh mì được mọc lên. Để tăng tính cạnh tranh, và quảng cáo nhiều cửa hàng đã in túi đựng bánh mì để quảng cáo hiệu quả cho cửa hàng mình.

In túi đựng bánh mì cách quảng cáo hiệu quả về cửa hàng

Túi đựng bánh mì giúp cửa hàng PR tốt hơn về sản phẩm dịch vụ của cửa hàng mình
Ngoài ra, túi đựng bánh mì giúp khách hàng ghi nhớ dễ dàng về cửa hàng, tạo được ấn tượng với khách hàng và khả năng khách hàng quay lại với cửa hàng cao hơn. Khách hàng ăn ngon thì có thể dễ dàng liên hệ với cửa hàng để đặt hàng online mang đến tận nhà. Và cửa hàng phát triển ngày càng tốt hơn.
Túi đựng bánh mì giúp cửa hàng tăng úy tín, khả năng cạnh tranh so với cửa hàng không sử dụng túi đựng bánh mì, giúp khách hàng ghi nhớ nhận biết được cửa hàng.
Túi đựng bánh mì mang lại cho khách hàng cảm giác sạch sẽ khi sử dụng đồ ăn, thay vì cầm tay trực tiếp, hay cầm qua giấy ăn đóng gói mua sẵn. 
Vì vậy in túi đựng bánh mì là cách quảng cáo hiệu quả, và mang lại lợi ích về sau cho cửa hàng.

In túi bánh mì là cách quảng cáo giá rẻ

Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, các hình thức quảng cáo thì nhau ra đời: quảng cáo google, face book, youtube, tờ rơi, truyền hình, quảng cáo trên điện thoại.... Tuy nhiên chi phi cho 1 hoạt động quảng cáo rất cao và tốn kém.
Với 1 cửa hàng bánh mì, thì nếu sửa dụng hình thức quảng cáo đặt tiến lợi nhuận thu lại như thế nào, và khách hàng tăng lên có đông không là 1 bài toán đau đầu.
in túi bánh mì là cách quảng cáo giá rẻ hiệu quả cho cửa hàng. Chi phí 1 túi đựng bánh mì rất thấp, giá thành in 1 túi bánh mì loại rẻ chưa đến 500đ, loại đắt nhất cũng chưa đến 1000 đồng lại sử dụng lâu dài chia đều vào tiền chi phi bánh và có thể thu lại từ khách hàng. Vì vậy cho nên hầu như bạn không phải bỏ ra .So với hình thức quảng cáo hiện đại hiện này thi chi phí rất là rẻ..

In túi giấy đựng bánh mì giúp bạn PR tốt cho cửa hàng

Trên mỗi chiếc túi có in đầy đủ thông tin liên hệ, do đó in túi đựng bánh mì là lời giới thiệu ngắn gọn về cửa hàng, giúp PR truyền miệng về cửa hàng rất tốt, nhanh và hiệu quả. 
Mặc dù nhiều hình thức quảng cáo PR hiện đại ra đời, nhưng hình thức PR truyền miệng vẫn được sử dụng rất nhiều hiện nay. In túi đựng bánh mì là cách thức giúp bạn có thể PR truyền miệng tốt nhất.
Mẫu in túi bánh mì

Kiểu túi đựng bánh mì đẹp độc đáo gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng

Để làm được điều đó 1 mẫu túi đẹp, độc đáo là điều gây ấn tượng tốt với khách đầu tiên. Vì vậy thiết kế túi bánh mì cần phải tinh tế và có nghiệp vụ chuyên sâu.
Tại In Thịnh Vượng chúng tôi thiết kế rất nhiều mẫu túi bánh mì cho cửa hàng bánh,chúng tôi có rất nhiều mẫu túi bánh mì đẹp độc đáo cho  bạn lựa chọn. Và hơn hết chúng tôi có thiết kế miễn phí cho khách hàng mẫu túi riêng cho cửa hàng mình.
Mời bạn xem mẫu tại đây: In túi giấy đựng bánh mì
Mẫu in túi bánh mì

In Thịnh Vượng đơn vị chuyên in túi đựng bánh mì và thiết kế mẫu túi đựng bánh riêng cho cửa hàng

Nhà In Thịnh Vượng chuyên in túi giấy đựng bánh mì uy tín ở Hà Nội. Là đơn vị hoạt động lâu năm, sử dụng công nghệ in offset hiện đại, màu mực không phai, không nhòe. Luôn mong muốn mang lại sản phẩm đẹp, giá thành rẻ tới tay khách hàng.


Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: 024.6686 2993 - 024 6656 2292

Hotline : 0985 819 078 - 0986277353

Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Zalo: 0985819078


google+

linkedin